Cột đèn cao áp PN 11

Liên Hệ Ngay

0944 657 999

0903 704 555

Danh mục: .

Chi tiết sản phẩm

Ngày nay, khi cuộc sống hiện đại hơn, người ta dần chuyển sang sử dụng các thiết bị, vật dụng tiện ích và hiện đại hơn. Thay vì phải sử dụng những chiếc cột bê tông để lắp đặt đèn ở khắp các đường phố thì giờ đây đã có cột thép chiếu sáng. Nhờ vào những chiếc cột thép chiếu sáng mà các vấn đề về ánh sáng trên các khu phố, các con đường đã trở thuận tiện và dễ dàng hơn. Bài viết sẽ giới thiệu đến các bạn loại cột thép chiếu sáng PN11

Thông tin sản phẩm cột đèn cao áp PN 11

Cột thép chiếu sáng ký hiệu PN11 có độ dài từ 6m đến 12m thích hợp sử dụng với các nhu cầu lắp đặt khác nhau của người dùng. Do được tính toán thiết kế tùy theo các địa hình gió nên trung bình loại cột thép chiếu sáng này có thể chịu được áp lực gió là 125 daN/m2 hay tương đương với tốc độ gió là 45m/s. Hệ số hình dạng địa hình và các hệ số thống kê khác bằng 1.

Cột thép chiếu sáng loại PN11 - chất lượng vượt trội, tiêu chuẩn quốc tế
Cột thép chiếu sáng loại PN11 – chất lượng vượt trội, tiêu chuẩn quốc tế

Vật liệu làm cột là loại thép nguyên chất được mạ kẽm không gỉ và chịu được các ảnh hưởng từ môi trường thời tiết bên ngoài. Tính toán thiết kế và chế tạo đạt tiêu chuẩn BS 5649, TR7. Quy trình sản xuất và chế tạo đảm bảo tiêu chuẩn và an toàn tuyệt đối với môi trường bên ngoài. Chất liệu làm cột là thép rất cứng và bền vì vậy cột thép loại này có thể chịu được áp lực hoặc va chạm lớn.

Ứng dụng cột đèn cao áp PN 11

Với nhiều tính năng nổi bật như: công suất chiếu sáng lớn, cường độ ánh sáng ổn định, chống nước và chịu được tác động của môi trường ngoài nên đèn được sử dụng rộng rãi trong đời sống.

Trong đó đèn được ứng dụng chủ yếu ở không gian ngoài trời như: các tuyến đường, công viên, khu đô thị hoặc chiếu sáng ở bên ngoài tuyến đường tại các trung tâm thương mại, siêu thị lớn, chung cư, tòa nhà cao cấp…

Cột thép chiếu sáng giải pháp cho cuộc sống hiện đại
Cột thép chiếu sáng giải pháp cho cuộc sống hiện đại

Giá thành cột đèn cao áp PN 11

Bên cạnh một sản phẩm chất lượng, một trong những băn khoăn lớn nhất của khách hàng khi đi mua hàng là vấn đề về giá cả. Có những sản phẩm chất lượng tuyệt vời nhưng giá thực sự rất đắt. Và ngược lại có những sản phẩm giá thành rẻ nhưng chất lượng lại có nhiều điểm cần bàn. Tuy nhiên, khi bạn đến với Phan Nguyễn chúng tôi, bạn sẽ vừa có một sản phẩm chất lượng tốt mà giá cả lại hợp lý vô cùng.

Địa chỉ mua cột thép chiếu sáng loại PN11 chất lượng và tốt nhất

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm cột thép chiếu sáng chất lượng, một trong đó có thể kể đến Công ty Phan Nguyễn. Phan Nguyễn hiện trở thành một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm cột thép chiếu sáng và các sản phẩm liên quan chất lượng và chính hãng.

Phan Nguyễn - địa chỉ cung cấp cột thép chiếu sáng chính hãng
Phan Nguyễn – địa chỉ cung cấp cột thép chiếu sáng chính hãng

Quy trình mua hàng

– Tiếp nhận thông tin từ khách hàng: Tên, số điện thoại LH, sản phẩm, thời gian giao hàng

– Tư vấn chọn mua sản phẩm phù hợp với công trình, cũng như giá sản phẩm

– Lên đơn đặt hàng, kí kết hợp đồng

– Khách hàng đặt cọc 30% giá trị hợp đồng

– Lên kế hoạch và tiến hành sản xuất, nhập khẩu

– Kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi giao cho khách hàng

– Vận chuyển bàn giao nhiệm thu, và thanh lý hợp đồng.

Nếu bạn còn băn khoăn về việc nên mua cột thép chiếu sáng PN11 ở đâu thì có thể mua tại Phan Nguyễn. Các sản phẩm cột đèn chiếu sáng sân vườn hay đèn điện cao áp ở đây đều đạt chất lượng quốc tế, vì vậy người sử dụng không cần phải lo lắng bất cứ điều gì về sản phẩm. Ngoài việc được sở hữu sản phẩm cột thép chiếu sáng chính hãng và chất lượng khách hàng cũng được hưởng các chính sách bảo hành và ưu đãi hấp dẫn.

 

© 2016 Chuyên Cung Cấp Thiết Bị Chiếu Sáng Ngoài Trời - Phan Nguyễn. Thiết kế Website bởi VietMoz.